Monday 15 August 2016

నేను భారతీయుడి నైనందుకు గర్విస్తున్నాను




స్వాతంత్ర్యదినోత్సవ సందర్భంగా శుభాకాంక్షలు
భారతదేశం నా మాతృభూమి
నేను భారతీయుడి నైనందుకు గర్విస్తున్నాను
(ఉత్పలమాలిక)
భారతదేశవాసినగు భాగ్యము నాకు లభించె దీనినిన్
కారణ జన్మమంచు బహు గౌరవ చిహ్నముగాగ దల్చెదన్
వీరులు, ధీరసత్తములు, విజ్ఞవరేణ్యులు, మౌని వర్యులున్,
చారుగుణాఢ్యులై వెలుగు సాధుజనంబులు, దేశభక్తులున్,
కోరికమీర సత్యమును కూర్మిధరించుచు సంసేవకై
చేరుచునుండు వారలును, శ్రేష్ఠులు, సంతత సౌమ్యమూర్తులున్,
వారును వీరలం చసమభావము చూపని యున్నతోన్నతుల్,
సూరిజనంబులున్, పతియె సుమ్మిల దైవము సత్యమంచు సం
స్కారము జూపు సాధ్వులును, శాస్త్రము లారును, నాల్గువేదముల్,
సారభరంబులౌ యుపనిషత్తులు, పూర్వకథార్థసంముల్,
సౌరులు చిందు కావ్యతతి, సాధుజనావన దీక్ష, లెల్లెడన్
మేరలులేని సఖ్యతలు, మేలొనరించెడి శాంతికామనల్,
చారుతరంబులైన నశబ్దసుగంధము లందు భాషలున్,
స్వైర విచార యోగ్యములు చక్కని సంస్కృతు, లద్భుతంపు స
త్కారము జూపు క్షేత్రములు, కమ్మని సూక్తులు, నిర్మలంబులౌ
నీరము లందజేయుచును నిత్యసుఖంబులు గూర్చు వాహినుల్,
పారములేని త్యాగములు, భవ్యయశంబుల కాలవాలమీ
ధారుణి మూడువర్ణముల ధన్యత గూర్చు పతాకయుక్త నా
భారతభూమి పుణ్యనిధి భాగ్యనిధానము సర్వదా శుభా
కారముతోడ వెల్గునది గావున మోక్షద మెల్లరీతులన్.  

No comments:

Post a Comment